Cẩm nang

5 Điểm Tham Quan Nhất Định Phải Đến Ở Adelaide {Úc}

Đăng sửa đổi lần cuối – ngày 23 tháng 8 năm 2021

Điểm qua 5 điểm tham quan nhất định phải đến khi ở Adelaide Úc

Trong chuyến du lịch tuyệt vời của chúng tôi trên khắp nước Úc, chúng tôi đã có thể đưa thành phố xinh đẹp này vào kế hoạch du lịch của mình. Dưới đây, chỉ là 5 điểm tham quan mà chúng tôi rất thích và đánh giá cao là – Nhất định phải đến các điểm tham quan khi ở Adelaide!

Với dân số cao ngất ngưởng hơn một triệu người, đây là thành phố lớn thứ năm của Úc. Nó đang tiếp tục phát triển nhanh chóng và tôi có thể hiểu tại sao.

Nằm cách Sydney khoảng 700 dặm về phía đông, Adelaide được bình chọn là thành phố đáng sống nhất của Úc và vào năm 2014, 🌎 Lonely Planet đã đánh giá thành phố này là một trong mười thành phố phải ghé thăm hàng đầu trên thế giới!

Adelaide và bờ biển Nam Úc

Adelaide Úc

Đường bờ biển Nam Úc trải dài hơn 3.800 km. Với điều này, nó đã được quảng cáo là thủ phủ thủy sản chính của cả nước.

Nền tảng thổ nhưỡng và khí hậu lý tưởng của nó, làm cho khu vực này tốt nhất ở Úc để sản xuất 🍇 nho và 🍷 rượu vang.

Phần này của Úc là thiên đường tuyệt đối của những người yêu rượu!

Điều tôi thực sự yêu thích ở Adelaide và Sydney về vấn đề đó, là kiến ​​trúc 🍷 tuyệt đẹp xung quanh. Thật ngạc nhiên khi thấy sự pha trộn giữa kiến ​​trúc cũ và mới trên khắp thành phố.

Những ngôi nhà và tòa nhà được phục hồi đẹp đẽ ở cả hai thành phố, thật tuyệt khi nhìn thấy!

Adelaide đặc biệt nổi tiếng với kiến ​​trúc bằng đá thuộc địa tuyệt đẹp!

Dưới đây, chỉ là một vài điểm tham quan tuyệt vời mà chúng tôi đã tận hưởng trong kỳ nghỉ ngắn ngày của mình. Những nơi tôi thực sự khuyên bạn nên đến trong chuyến thăm của bạn đến thành phố tuyệt vời này.

Ghé thăm các công viên thành phố xinh đẹp của Adelaide

Công viên tuyến tính Adelaide

Adelaide có hơn 29 công viên nằm ngay trong thành phố, chiếm một nửa diện tích xung quanh. Có rất nhiều 🌳 không gian xanh có sẵn cho bạn tận hưởng!

Đi dạo trong Công viên Elder hoặc đi dạo dọc theo River Torrens, trong đẹp Công viên tuyến tính.

Vườn bách thảo Adelaide

Tất cả các công viên được kết nối với nhau theo cách này hay cách khác. Trong đó, bạn có thể dễ dàng đến và tham quan Sở thú 🦒 Adelaide và Vườn bách thảo 💐. Chúng tôi đi dọc con sông đến tận các thành phố 🏫 Sân trường đại học!

Một cách tuyệt vời để dành một buổi chiều ngoài trời trong ánh nắng ấm áp tuyệt đẹp!

Chúng tôi có thể dễ dàng đi lại bằng hệ thống trung chuyển xe điện của các thành phố. Sử dụng phương tiện di chuyển bằng xe điện, chúng tôi có thể đến nhiều nơi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bạn thậm chí có thể truy cập internet 📶 wifi miễn phí khi đi trên hệ thống xe điện của họ!

Đừng bỏ lỡ Sở thú Adelaide xinh đẹp

Gấu Panda - Sở thú Adelaide

Vườn thú Adelaide chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong chuyến thăm của bạn, đặc biệt nếu đi cùng trẻ em. Chúng tôi kết hợp buổi chiều của chúng tôi trong công viên với một chuyến thăm sở thú tuyệt vời này.

Hãy nhớ xem bài đăng của tôi và những bức ảnh tôi ghép lại trên Vườn thú 🐫 Adelaide. Một nơi tuyệt vời để ghé thăm cả gia đình sẽ tận hưởng!

Sở thú Adelaide là một tổ chức phi lợi nhuận tự hào về giáo dục và bảo tồn.

Với hơn 1800 loài động vật độc đáo và hàng trăm loài chim và động vật có vú khác, nơi đây chắc chắn rất đáng để bạn ghé thăm!

Khám phá Chợ trung tâm Adelaide

Chợ trung tâm Adelaide

Chợ trung tâm là điểm tham quan chính trong thành phố, thu hút hơn một triệu du khách mỗi năm. Đó là một trải nghiệm độc đáo và thị trường có rất nhiều cửa hàng và quán ăn để bạn có thể lướt qua.

Chợ chắc chắn là – Nơi – người dân địa phương hướng đến. Tại đây, họ có thể mua các mặt hàng tươi sống và tự làm, ngay từ vô số người bán hàng.

Nhà cung cấp chợ trung tâm Adelaide

Đó là một nơi tuyệt vời cho những du khách như chúng tôi, đến và mua 🥪 sandwich tự làm, 🥧 bánh ngọt, 🍍 trái cây và nhiều hơn nữa. Trên thực tế, chúng tôi đã ghé qua chợ vào buổi sáng để mua sắm!

Sau đó, chúng tôi thưởng thức bữa trưa dã ngoại tuyệt vời từ những món đồ mua ở chợ ở Công viên Elder.

Tham quan chợ vào buổi sáng, sở thú và Công viên Elder vào buổi chiều, đã tạo nên một ngày tuyệt vời ở Adelaide!

Các nhà cung cấp thịt ở chợ trung tâm Adelaide

Thật tuyệt vời khi chỉ cần đứng lại và 👩 mọi người xem!

Nó giống như một nơi tụ tập địa phương, xem mọi người thưởng thức các quán cà phê, kiểm tra các nhà cung cấp khác nhau và mua hàng của họ.

Trải nghiệm này không giống ai, và một trải nghiệm không thể bỏ qua. Quan sát sự đa dạng của các nhà cung cấp cung cấp hải sản tươi sống, trái cây, rau, thịt, pho mát dành cho người sành ăn, các mặt hàng bánh tươi và nhiều hơn thế nữa, thật tuyệt!

Các cửa hàng ở chợ trung tâm Adelaide

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ tươi để mang về phòng khách sạn của mình, thì đây chính là nơi!

Đi xe điện trung chuyển thành phố đến Glenelg

Tòa thị chính Glenelg

Lên 🚊 xe điện trung tâm thành phố và đi xe nửa giờ để ngắm cảnh đến ngôi làng cổ kính Glenelg. Nó nằm cách đó chỉ một đoạn ngắn trên bờ Vịnh Holdfast.

Tại Glenelg, bạn có thể dạo qua và mua sắm dọc theo trung tâm thương mại quảng trường mở của họ, dùng bữa và / hoặc đi dạo trên bãi biển hoặc dọc theo lối đi lát đá bên bờ biển.

Xem những ngôi nhà tuyệt đẹp bên bờ biển dọc theo con đường là nổi bật. Khám phá nhiều ngôi nhà sang trọng mới hơn và một số ngôi nhà đã được trùng tu đẹp đẽ!

Glenelg - Vịnh Holdfast

Ghé thăm Glenelg là một cách dễ dàng và tuyệt vời để thoát khỏi trung tâm thành phố và ghé thăm một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của khu vực. Đây cũng là nơi khởi hành của hầu hết các điểm tham quan và thể thao biển.

Bao gồm các; các tour đi thuyền buồm cá heo, các chuyến đi thú vị trên những chiếc thuyền phản lực công suất lớn, lặn biển, thuê thuyền câu cá và nhiều hơn nữa.

Những ngôi nhà tuyệt đẹp bên bờ sông của Glenelg

Glenelg Waterfront Homes

Những ngôi nhà bên bờ sông - Glenelg

Kiến trúc Glenelg Úc

Adelaide’s Rundle Street Mall

Cửa hàng Rundle Mall Adelaide

Khách sạn của chúng tôi nằm ngay trung tâm thành phố. Có thể dễ dàng đi bộ đến các điểm tham quan, chẳng hạn như Rundle Street Mall.

Đây chắc chắn là một địa điểm tập trung cho người dân địa phương và du khách!

Bạn có thể mua sắm tại nhiều cửa hàng trong trung tâm thương mại ngoài trời này, thưởng thức các chương trình giải trí trực tiếp và ăn uống. Ghé thăm các quán rượu địa phương và nghỉ tại một số khách sạn lâu đời và quyến rũ nhất của Adelaide.

Tòa nhà trò chơi điện tử Adelaide

Trong chuyến thăm của chúng tôi khi cuối tuần tổ chức Cuộc đua ô tô 🚗 Clipsal 500, khu vực này trở nên sống động hơn vào buổi tối. Nó chật kín du khách và người dân địa phương tận hưởng cuộc đua vào cuối tuần!

Nếu chỗ ở của bạn ở ngay trung tâm thành phố, thì thật khó để bỏ qua Phố Rundle và Trung tâm mua sắm.

Đây là một nơi tuyệt vời để đi dạo vào buổi tối, như chúng tôi đã làm và rất thích trong suốt thời gian lưu trú.

Tàu sang trọng Ghan

Biểu ngữ suy nghĩ cuối cùng

Đó là bạn có nó, chỉ là một vài điều tuyệt vời mà chúng tôi đã làm và tận hưởng trong thời gian ngắn của chúng tôi ở thành phố.

Adelaide cũng là một điểm trung tâm nơi Xe lửa sang trọng 🚂 Ghan nổi tiếng dừng chân. Hành khách có thể lên hoặc xuống như chúng tôi đã làm trong hành trình đường sắt ngắn của mình.

Chúng tôi lên tàu sau khi tham quan xung quanh Alice Springs và Ayers Rock, sau đó di chuyển bằng đường sắt đến Adelaide.

Dưới đây, tôi đã bao gồm một liên kết đến trang web du lịch hàng đầu của Úc để bạn tiện theo dõi. Trang web du lịch này cung cấp thông tin lập kế hoạch du lịch tuyệt vời và nhiều thông tin khác về toàn bộ nước Úc.

Logo của du lịch Úc

🦘 Du lịch Úc

Chúng tôi không thể chờ đợi một chuyến thăm trở lại Adelaide và một kỳ nghỉ khác đến Úc!

Cập nhật biểu ngữ

Chúng tôi đã trở lại trong một chuyến thăm ngắn ngày trở lại Úc vào tháng 2 năm 2020. Chúng tôi đã lên kế hoạch dừng chân trên chuyến trở về Canada từ Thái Lan.

Lần này chúng tôi đến thăm Thành phố Melbourne xinh đẹp!

Hãy nhớ xem các bài viết và hình ảnh của tôi ở đây, về nhiều điều nổi bật mà chúng tôi đã làm trong thời gian ở Melbourne.

Những chuyến đi An toàn và Khỏe mạnh! 🙂
chữ ký của tác giả và chủ sở hữu Robert Tellier tại https://gr8traveltips.com

Bạn có biết không …

“Một con Kangaroo dài khoảng 2,5 cm khi nó được sinh ra.”

🌴 Hãy chắc chắn làm theo lời khuyên du lịch của tôi & Gr8! 🌴

Suy nghĩ của bạn luôn luôn được chào đón trong Hộp bình luận bên dưới. Ngoài ra, nếu bạn thích đọc bài đăng này, hãy chia sẻ nó với những người khác bằng cách cuộn xuống ↓ đến mục yêu thích của bạn Nút truyền thông xã hội ↓. 🙂

Phong cách du lịch lành mạnh

Bạn cũng có thể thích biểu ngữ